CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP CƠ ĐIỆN LẠNH TRẦN GIA

Công ty Cổ Phần Xây lắp cơ điện lạnh Trần Gia tiền thân là công ty TNHH Xây Lắp Cơ Điện Lạnh Trần Gia là công ty chuyên hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp, lắp đặt Hệ thống thông gió và điều hòa không khí; Hệ thống điện – điện nhẹ, thông tin liên lạc nói riêng và hệ thống cơ điện nói chung.

Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất, chung tôi không ngừng tập chung nguồn lực để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ nhằm xây dựng công ty trở thành nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực Cơ – Điện – Lạnh. Công ty Cổ Phần Xây Lắp cơ điện lạnh Trần Gia đã lựa chọn cho mình con đường đi lên, lấy chất lượng và uy tín hàng đầu. Vì lý do đó thương hiệu Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Trần Gia chính thức ra đời.

Trong quá trình phát triển Công ty Cổ Phần Xây Lắp Cơ Điện Lạnh Trần Gia luôn đầu tư nghiên cứu hoàn thiện không ngừng nghiên cứu đa dạng hóa, phát triển công nghệ và cái tiến thiết kế thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược với nhiều tập đoàn đa quốc gia đến từ các nước phát triển cũng như các trường đại học uy tín.

Thế mạnh của công ty chúng tôi là cung cấp và lắp đặt các hệ thống sau:

1) Thiết kế, cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống thông gió và Điều Hòa Không Khí, hệ thống thông gió thoát nạn – tăng áp và hút khói cháy.

Giải Pháp VRV – Âm trần nối ống gió cho trung tâm thương mại do Trần Gia thực hiện
Giải Pháp VRV – Âm trần nối ống gió cho siêu thị
Giải pháp thông gió cho nhà xưởng – Một sản phẩm thế mạnh của Trần Gia
Giải Pháp VRV – Âm trần nối ống gió cho khu thương mại
Hệ thống thông gió tầng hầm

2) Thiết kế, cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống điện nhẹ: Hệ thống Camera, Âm Thanh công cộng, âm thanh hội thảo, hội nghị truyền hình, thiết bị kiểm soát ra vào, tổng đài, Doorphone, Carparking, Hệ thống Acess control, , hệ thống BMS, QMS…

Hệ Thống Camera Quan sát An Ninh
Hệ thống Loa Thông báo
Hệ thống ánh sáng biểu diễn
Hệ thống âm thanh hội thảo
Hệ thống Chuông Cửa Hình – Doorphone

3) Thiết kế, cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống Điện dân dụng, điện công nghiệp, Hệ thống cấp Thoát nước:

Hệ thống tủ điện động lực
Hệ thống Thoát nước Tòa Nhà
Dự án cơ điện – Vinhomes Nam An Khánh
Hệ thống điện dân dụng

4) Cung cấp các gói dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, thay thế , sửa chữa, cải tạo các hạng mục thuộc phần Cơ – Điện – Lạnh cho các tòa nhà, dự án, nhà xưởng, văn phòng…

Bảo trì kiểm tra định kỳ tủ điện động lực
Bảo Trì , bảo dưỡng tủ điện hạ thế của tòa nhà
Bảo trì định kỳ hệ thống thông gió cho nhà xưởng

5) Cải Tạo trọn gói cho phần xây dựng và nội thất cho văn phòng, nhà ở, tòa nhà…

Khảo sát lên phương án phá dỡ, cải tạo dự án
Khảo sát lên phương án phá dỡ, cải tạo dự án
Khảo sát lên phương án phá dỡ, cải tạo dự án

Với tiêu chí xuyên suất là giữ vững phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, luôn hướng tới mục tiêu xanh phát triển bền vững nói đi đôi với làm, chúng tôi tự hào luôn mang đến những công trình, sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thân thiện với môi trường, công nghệ hiện đại, chi phí tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Chúng tôi tạo niềm tin cho khách hàng thông qua sản phẩm cuối cùng chứ không phải qua truyền thông